Dạ yến thảo – loài hoa sặc sỡ quanh năm

Hoa dạ yến thảo xinh đẹp và là một trong những loài hoa phổ biến nhất vì khả năng nở hoa đặc biệt và thời gian nở hoa kéo dài. Như với hầu hết các cây hàng năm, hoa sẽ phát triển nhanh và nhiều vào giữa mùa hè, vì vậy bạn sẽ muốn cắt tỉa chúng vào khoảng thời gian này. Xem cách trồng và chăm sóc hoa dạ yến thảo từ Hạt giống Rạng Đông để giữ cho chúng nở hoa.

Hoa dạ yến thảo được coi là cây hàng năm ở hầu hết các khu vực, nhưng có thể được trồng như cây hoa lâu năm. Hoa có nhiều màu sắc và kiểu dáng, và nở từ mùa xuân cho đến mùa đông.

Những cây hoa đầy màu sắc này sẽ tạo thêm điểm nhấn cho bãi cỏ phía trước và thường được sử dụng làm đường viền, thùng chứa, giỏ treo hoặc thậm chí làm lớp phủ bề mặt theo mùa.

Chiều cao có thể thay đổi từ 7 cm đến 18 cm. Độ lan rộng có thể từ 19 cm và hơn nữa.

Hoa dạ yến thảo là loại hoa bền nhất và sung mãn nhất. Chúng có hoa nhỏ hơn nhưng phong phú hơn và là loại cây lý tưởng để tarng trí cảnh quan trong cả năm.

Khi nào trồng dạ yến thảo?

Nếu bạn định trồng dạ yến thảo từ hạt giống, hãy bắt đầu gieo hạt trong nhà từ 8 đến 10 tuần trước mùa xuân.

Chọn và Chuẩn bị Địa điểm Trồng

Dạ yến thảo cần có đầy đủ ánh nắng mặt trời nếu không chúng sẽ trở nên khẳng khiu. Chúng không có xu hướng ra hoa tốt trong bóng râm. Hoa khá linh hoạt, phát triển tốt trên nhiều loại đất khác nhau miễn là đất thoát nước tốt và không bị ẩm ướt. Đất nên có độ phì nhiêu vừa phải để cây phát triển tốt nhất.

Cách trồng dạ yến thảo

Hạt cây dạ yên thảo rất nhỏ và cần nhiều ánh sáng để nảy mầm.

Khi cây được ba lá thì đem ra trồng ngoài trời.

Khoảng cách giữa các cây cách nhau khoảng 30cm

Nếu bạn đang trồng cây dã yến thảo trong các thùng chứa , hãy sử dụng hỗn hợp bầu chứa sẽ thoát nước tốt.

Để sở hữu nguồn hạt giống tốt nhất và nhiều chủng loại dạ yến thảo phong phú như: Dạ Uyên Thảo Sọc Nhiều Màu RD 917, Dạ Uyên Thảo Nhiều Màu RD 813, Dạ Uyên Thảo Sao Đỏ RD 814 đẹp và dễ chăm sóc, dễ ra nhiều hoa xin liên hệ Hạt giống Rạng Đông: Hotline: 08 6827 9339.

—————————–

Công ty TNHH MTV Hạt Giống Rạng Đông

Địa chỉ: 385/40/7 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 08 6827 9339.

Website: https://hatgiongrangdong.com/

Email: hatgiongrangdong@gmail.com

0868 279 339